เราดีใจที่คุณชอบและติดตามรายการของเรา!

เพียงคุณชอบเราก็ดีใจแล้ว แต่มันจะยิ่งเป็นกำลังใจให้เรามากขึ้นหากคุณอยากจะสนับสนุนเราอีกด้วย!
เนื่องจาก Meplus พยายามที่จะถ่ายทอดความรู้ของเราให้ได้ดีที่สุด และมากที่สุดเท่าที่ทำได้
คุณอาจจะพอนึกออกว่า มันต้องใช้ความพยายามและค่าใช้จ่ายมากแค่ไหนในการทำวีดีโอดีๆสักตอนหนึ่ง
ทั้งค่าอุปกรณ์ถ่ายทำ ค่าวัสดุ ค่าเครื่องมือ และอื่นๆ เพราะฉะนั้น ถ้าคุณคิดว่าสิ่งที่เราทำมีประโยชน์ต่อคุณ หรือต่อสังคมของเรา โปรดช่วยสนับสนุนเราตามกำลัง

คุณสามารถช่วยสนับสนุนให้ Meplus เผยแพร่เนื้อหาสาระให้ได้ดูกันฟรีๆได้หลายหลายวิธี ดังนี้

  1.  Like & Share เนื่อหาที่เราสร้างให้โลกได้รู้! ขั้นตอนง่ายๆที่ช่วยเราได้มากกว่าที่คุณคิด!
  2. ซื้อสินค้าจากร้านค้าของเราที่ MeplusShop.com เราคัดเลือกของที่เราใช้แล้วคิดว่ามีคุณภาพดี สมราคา มาให้คุณได้เลือกใช้กัน กำไรจากการขายสินค้าใน MeplusShop จะถูกนำมาเพื่อใช้พัฒนา Meplus ต่อไปครับ
  3. บริจาค! คุณสามารถบริจากเงินให้เราได้ ด้วยการทำรายการ “อุดหนุน” ผ่าน MeplusShop.com* ของเรา  หรือจะโอนเงินเข้า บัญชีของ MeplusShop โดยตรงเลยก็ได้ โดยจะให้เพียงครั้งเดียว หรือให้ทีละน้อยๆแต่สม่ำเสมอก็ได้ครับ ^__^ เรารู้สึกทราบซึ้งในพระคุณของผู้สนับสนุนทุกคน ไม่ว่าคุณจะให้เท่าไหร่ก็ตาม และมันยังเป็นการทำให้เรารู้ว่า สิ่งที่เราทำนั้นมีความหมายกับคนอื่นจริงๆ
  4. ส่งของมาให้เรา! ไม่ว่าจะข้าวสาร ^_^ เครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ หรือสินค้าที่คุณจำหน่าย ถ้าคุณอยากให้เราเอามาโชว์ใน #MeplusLive (ถ้าจะให้รีวิวกรุณาพูดคุยกันก่อนนะครับ) ส่งมาให้เราได้ที่ ตู้ ปณ. 254 ปณศ. คลองจั่น แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 อะไรที่เราไม่ได้ใช้ อย่างน้อยเราก็จะนำไปใช้ประโยชน์เพื่อผู้อื่นครับ อย่าลืมเขียนจดหมายเล่าเรื่องราวของคุณแนบมากับของด้วยนะ

*((ขณะนี้ ยังไม่เสร็จสมบูรณ์)ผู้สนับสนุนโดยการทำรายการ “อุดหนุน” ทางเราจะบันทึกชื่อของคุณทุกคน และจำนวนเงิน (ถ้าคุณอยากให้เราบอกเท่านั้น) ลงในรายชื่อผู้สนับสนุนของเรา

 

ขอบคุณทุกคนมากนะครับ ที่สนับสนุนเรา
เพื่อนๆสามารถคลิกดูรายการของจากทางบ้าน ได้ครับ